CANNADUDE 420

วิธีการตัดแต่งกัญชาเพื่อผลผลิตสูงสุด

การตัดแต่งกิ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปรับปรุงคุณภาพและผลผลิตของต้นกัญชาของคุณ

การตัดแต่งกิ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปรับปรุงคุณภาพและผลผลิตของต้นกัญชาของคุณ เป็นการฝึกฝนอย่างใกล้ชิดระหว่างคนสวนกับพืชและช่วยให้คุณมองดูพืชของคุณอย่างใกล้ชิดและตรวจสุขภาพของพวกเขา

      มันอาจรู้สึกแปลกที่จะตัดส่วนของพืชของคุณออกโดยเจตนา แต่ชิ้นส่วนเหล่านี้จะไม่ผลิตตูมที่มีคุณภาพเพราะพวกเขาจะไม่ได้รับแสงในปริมาณที่เหมาะสม

      การตัดกิ่งไม้ออกจะทำให้โรงงานสามารถเปลี่ยนพลังงานและทรัพยากรไปยังตาที่มีคุณภาพซึ่งจะได้รับแสงสว่างมากมาย คุณต้องการตัดใบสีเหลืองหรือใบที่ตายแล้วบนพืชซึ่งไม่มีประโยชน์และจะทำให้สิ้นเปลืองทรัพยากรของพืช

      การตัดแต่งยังสร้างพื้นที่โล่งตรงกลางของพืชช่วยให้อากาศไหลผ่านได้อย่างอิสระมากขึ้นและปล่อยให้แสงแทรกซึมลึกทำให้พืชมีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดี

สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อตัดแต่งกิ่ง

  ดอกที่มีคุณภาพจะโตขึ้นเมื่อพืชได้รับแสงแดดและการไหลเวียนของอากาศจำนวนมากโดยเฉพาะที่ด้านบนของพืช คุณจะต้องการจัดการกับ:

  • กิ่งไม้เตี้ย ๆ ที่ได้รับแสงแดดเล็กน้อย
  • ใบไม้ที่กำลังจะตายเพราะขาดแสง
  • ดอกที่ต่ำและไม่ได้รับแสงมาก

     ในระยะแรกของการเจริญเติบโต พืชจะแคบพอที่ใบไม้ส่วนใหญ่จะได้รับแสงแดดมาก เริ่มต้นการตัดแต่งกิ่งพืชของคุณเมื่อพวกเขาเริ่มที่จะเป็นรูปเป็นพวงและ ด้านบนพวกเขา เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตเป็นพวงนี้

     เมื่อพืชเจริญเติบโตและพุ่มไม้มันจะเริ่มเป็นรูปร่างและกำหนดหลังคา สิ่งนี้จะให้ความรู้สึกว่าที่ตูมที่มีคุณภาพจะโตขึ้นเพื่อให้คุณสามารถตัดแต่งส่วนที่ไม่จำเป็นของ

     จากจุดนี้จนถึงประมาณ 3-4 สัปดาห์ในระยะออกดอกคุณสามารถตัดแต่งต้นของคุณได้ เมื่อเข้าสู่ช่วงออกดอกคุณต้องการหยุดการตัดแต่งกิ่ง – มันสามารถทำให้ต้นพืชเริ่มต้นการเจริญเติบโตของพืชอีกครั้งซึ่งจะลดขนาดและคุณภาพของผลผลิตของคุณ

วิธีการตัดแต่งกัญชาของคุณ

     หยิบกรรไกรตัดแต่งกิ่งคู่มักจะเป็น Chikamasas หรือ Fiskars เพื่อการทำงานที่รวดเร็วในกิ่งและใบไม้ขนาดเล็ก รักษาคู่เพิ่มด้วยความแข็งแกร่งใกล้เคียงเพื่อตัดกิ่งที่ใหญ่ขึ้น

     รักษาปัตตาเลี่ยน / กรรไกรของคุณให้เฉียบแหลมและทำให้สะอาดด้วยวิธีนี้จะทำให้พืชแข็งแรงและป้องกันการติดเชื้อและความเสียหาย

  • ลดกิ่งก้านขนาดใหญ่ก่อน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถล้างพื้นที่ให้มากที่สุดก่อนที่จะเริ่มงานที่มีรายละเอียดมากขึ้น เริ่มด้วยกิ่งไม้ที่อยู่ด้านล่าง สิ่งเหล่านี้จะไม่ได้รับแสงแดดเพียงพอและจะไม่มีวันเจริญเต็มที่
  • ตัดกิ่งที่เติบโตขึ้นกลางพืชใต้ร่มเงา กิ่งเหล่านี้จะได้รับการแรเงาและจะไม่พัฒนาเต็มตา
  • ตัดกิ่งหรือใบไม้เล็ก ๆ หรือกำลังจะตาย

     ในวันต่อไปนี้การตัดแต่งกิ่งพืชของคุณควรเติบโตอย่างต่อเนื่อง – พื้นที่เปิดโล่งจะช่วยให้แสงเพิ่มขึ้นเพื่อไปยังโรงงาน

      การตัดแต่งกิ่งช่วยให้คุณควบคุมพืชและควบคุมการใช้พลังงาน โปรดจำไว้ว่าการตัดแต่งกิ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะอยู่ในสวนของคุณและสังเกตว่าพืชของคุณกำลังทำอะไรอยู่ ใช้เวลานี้เพื่อสังเกตพืชของคุณและตรวจสอบสุขภาพโดยรวมของพวกเขามองหาศัตรูพืชการขาดสารอาหารและปัญหาดิน

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Click Here

วันที่โพสต์ : 22 มิถุนายน 2023