CANNADUDE 420

วิธีการเลือกบ้องกัญชาที่ดี

หากคุณกำลังหาคำแนะนำที่จะซื้อบ้องใหม่ หรือซื้อ บ้องแก้ว ตัวแรก เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามที่ต้องการ คุณมาถูกที่แล้ว!


วิธีการเลือกบ้องกัญชาที่ดี


      หากคุณกำลังหาคำแนะนำที่จะซื้อบ้องใหม่ หรือซื้อบ้องแก้ว ตัวแรก เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามที่ต้องการ คุณมาถูกที่แล้ว! บทความนี้จะช่วยคุณลูกค้า สามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อ บ้อง ว่าจะใช้บ้องแบบไหนดี เช่น บ้องแก้วบ้องอะคริลิคบ้องซิลิโคน ฯลฯ ก่อนอื่นก่อนเราจะไปเลือกแบรนด์ ขนาด และรายละเอียด
เราควรเลือกก่อนว่าเราจะเอาไปใช้งานประเภทไหน


1. คุณลูกค้าจะใช้น้ำมัน /แว๊กซ์ /ดอก

    บ้องแก้ว แต่ละอัน ก็จะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เช่น เอาไว้ใช้งานกับดอก ก็จะเป็นอีกรูปแบบนึง ใช้งานกับน้ำมัน
หรือแว๊กซ์  ก็จะใช้โจ๋หรือบ้องอีกรูปแบบนึง ก่อนอื่นต้องถามตัวเองก่อนว่าจะเอาไปใช้กับผลิตภัณฑ์แบบใดจากกัญชาหรือสามารถสอบถามเราได้ตลอด

2. คุณลูกค้าจะใช้บ้องแก้วของคุณที่ไหน?

    คุณซุ่มซ่ามแค่ไหนและมีคนที่จะเข้าใกล้พอที่จะทำให้มันแตกไหม ? ถ้าหากคุณลูกค้าวางแผนที่จะพาบ้องของคุณไปกับคุณในการเดินทางหรือไปยังสถานที่อื่นๆ ถ้าคุณลูกค้าไม่มั่นใจว่าจะปลอดภัย หรือกลัวว่าจะแตก หัก ทางเราแนะนำให้เลือก บ้องที่ทําจากอะคริลิคหรือซิลิโคน เนื่องจากแข็งแรงกว่า และง่ายต่อการขนย้าย แต่ถ้าใช้ในบ้าน หรือที่คนไม่เยอะ ใช้บ้องแก้วก็จะฮิตได้ดีกว่า

3. คุณลูกค้าจะใช้มันบ่อยแค่ไหนและคุณทําความสะอาดบ้องบ่อยแค่ไหน?

    คุณควรจะซื่อสัตย์กับตัวเองเกี่ยวกับความถี่ที่คุณกําลังจะทําความสะอาดบ้องแก้ว บ้องอคิลิค บ้องซิลิโคลน หากคุณไม่ค่อยได้ล้างบ่อย
ก็แนะนำให้ใช้บ้องแก้วที่เป็นทรงตรง หรือทรงบีคเกอร์ ไม่ต้องมีจุดพักน้ำ หลายจุดหรือ ต่อ Pre-cooler เพิ่มเติม เพราะบ้องแก้วล้างง่าย สะดวกต่อการล้าง เช่นใช้น้ำยาล้างบ้องแก้ว ก็สามารถขจัดคราบต่างๆ ออกได้โดยง่ายและไม่เป็นที่กักเก็บสิ่งสกปรกต่าง ๆ

4. คุณลูกค้า ชอบฮิตใหญ่หรือฮิตเล็กๆ 

    ถ้าหากคุณไม่สามารถสูบควันจํานวนมากได้ในทันที แนะนำให้ใช้บ้องขนาดเล็ก ขนาดตั้งแต่ 8-12 นิ้ว ถ้าหากคุณสามารถสูบควันจำนวนมากได้ในทันที แนะนำให้ใช้บ้องขนาด กลาง จนถึงขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 12-20 นิ้วขึ้นไปใช้ได้หมดทุกรุ่น

5. ความหนา ของบ้องแก้ว

    ในกรณีถ้าหาก คุณเป็นคนที่ซุ่มซ่าม หรือไม่ค่อยระวัง ทางร้าน Cannadude420 แนะนำให้ลูกค้าเลือกบ้องที่มีความหนาตั้งแต่ 5 mm ขึ้นไป ยิ่งแก้วหนา จะทำให้ บ้องแก้ว แตกยาก อยู่กับเราไปนาน 4-5 ปี หรือตลอดชีวิตเลยก็ได้

     เป็นไงกันบ้างครับกับบทความคำแนะนำในการเลือกบ้อง ก็มีประมาณ 5 ข้อ ก่อนการตัดสินใจจะซื้อบ้องแก้ว บ้องอคิลิค บ้องซิลิโคลน บ้องกัญชา แบบต่าง ๆ ว่ามีอะไรบ้างที่ควรดูหรือถามตัวเองก่อน เพื่อจะสามารถเลือก บ้อง ได้ตามลักษณะการใช้งาน และเหมาะกับลักษณะนิสัยของผู้ใช้งานได้ตรงครับ
เพราะเราซื้อครั้งหนึ่ง ก็ใช้งานยาวมากครับถ้าไม่แตก อาจจะตลอดชีวิตเลยก็ได้ 

     การเลือกบ้องกัญชาที่ดี ควรเลือกซื้อกับร้านค้าที่ขายบ้องกัญชาที่มีคุณภาพ มีสินค้าให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างหลากหลายให้เหมาะสมกับความเป็นคุณ ที่สำคัญต้องได้รับคำแนะนำการเลือกซื้อบ้องกัญชา
วิธีการใช้งานบ้องกัญชาอย่างถูกวิธี มีการรับประกันบ้องกัญชาและอุปกรณ์ต่างๆ เราขอแนะนำ www.cannadude420.com ที่นี่คือแหล่งรวมบ้องกัญชาที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ถ้าหากบทความนี้มีประโยขน์ช่วย กด like และ share บทความนี้ให้ทาง Cannadude420 ด้วยครับ
ไว้เจอกันใหม่ในบทความต่อไป

วันที่โพสต์ : 01 มิถุนายน 2023