CANNADUDE 420

Quartz banger คืออะไร

เป็นวัสดุที่มีความทนมากกว่าแก้วทั่วไป เนื่องจากสามารถทนต่อความร้อนและความเย็นได้เร็วกว่ามาก

     Quartz Banger ทำจากวัสดุ แร่ควอตซ์ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนมากกว่าแก้วทั่วไป เนื่องจากสามารถทนต่อความร้อนและความเย็นได้เร็วกว่ามาก และเทียบได้กับเซรามิกในเรื่องนั้น ความแตกต่างหลักระหว่างทั้งสองคือ ควอตซ์มีค่าการนำความร้อนมากกว่า ซึ่งหมายความว่าจะใช้เวลาน้อยลงในการทำให้ร้อนขึ้น แต่จะไม่เก็บความร้อนนั้นไว้นานมาก

     ใช้สำหรับใส่น้ำมันสมุนไพร กัญชา หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากให้มันเกิดกลิ่นและควัน เมื่อคุณนำน้ำมันตัวนั้นลงไปในควอตซ์ ที่ถูกเผาไฟให้มีความร้อนระดับนึงแล้ว ตัวควอตซ์จะมีปฏิกริยาเหมือนกำลังเดือดปุดๆ จากนั้นให้คุณนำตัวฝามาปิดที่ควอตซ์ แล้วสูบแด๊ป เพียงเท่านี้ควันก็จะเริ่มเกิดขึ้นที่ ควอตซ์ปังเกอร์ ไหลผ่านน้ำ เพื่อให้เย็นลง แล้วคุณจะได้สัมผัสกลิ่นและควันจากปากแด๊ป

“Quartz banger” ที่ดีควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

การเก็บความร้อน

     Quartz banger ของเราทุกคนมีหน้าที่เหมือนกัน คือ รักษาความร้อน อย่างไรก็ตาม เครื่องควอทซ์แต่ละอันมีการผสมผสานระหว่างพื้นที่ผิวและความหนาของผนังที่ไม่ซ้ำกัน ปัจจัยทั้งสองจะส่งผลต่อระยะเวลาที่คุณใช้หลอมความร้นอย่างมีประสิทธิภาพ

     พื้นผิวทั้งหมดต้องได้รับความร้อน โดยปกติบริเวณที่หนากว่าจะได้รับความร้อนนานกว่าบริเวณควอตซ์ที่บางกว่า อย่าลืมว่ายิ่งพื้นผิวหนาขึ้นเท่าไรก็ยิ่งเย็นลงช้าลงเท่านั้น

ง่ายต่อการบำรุงรักษา

     ผู้ที่ชื่นชอบสูบทุกคนจะรู้สึกเหนื่อยกับการทำความสะอาด ส่วนใหญ่แล้วการทำความสะอาดซ้ำซากจำเจเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมากที่สุด ดังนั้น ยิ่งการทำซ้ำๆ นี้ง่ายเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีความคิดเบื่อน้อยลงเท่านั้น วิธีการทำความสะอาดทั่วไปสำหรับ ควอตซ์คือการเผาวัสดุที่เหลือทั้งหมด เพื่อไม่ให้เหลือสารตกค้าง จากนั้นใช้สำลีเช็ดๆคราบที่เหลือออกก็พอแล้ว

วามเรียบเนียน

     เป็นความสัมพันธ์ระหว่างอุณหภูมิพื้นที่ผิวกับการไหลของอากาศ ยิ่งควอตซ์ที่มีคุณภาพสูง ละเอียด ผิววัสดุเนียน ยิ่งทำให้การทำงานของมันดีมากขึ้น

 Fusion Glassworks Check V Towers Quartz Banger

 

สั่งซื้อสินค้า >> Click Here

วันที่โพสต์ : 01 เมษายน 2024