CANNADUDE 420

วิธีทำความสะอาด Dab Banger

Bangers ทั้งหมดค่อนข้างง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เช่นนั้นก็จะอยู่ได้ไม่นาน

ขั้นตอนที่ 1: แช่ Banger ของคุณ

     คุณจะต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ไม่เป็นพิษและมีประสิทธิภาพ คุณสามารถทำเองได้โดยใช้ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ เกลือ และน้ำ หรือใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เราขายที่นี่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณต้องมีสารประกอบที่สามารถดึงสารตกค้างออกจากวัสดุได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องขัดถูแรงๆ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายต่อพื้นผิวของวัสดุและทำให้เกิดน้ำตาเล็กๆ เข้าไปได้ เศษขยะอาจติดอยู่และยากต่อการกำจัดในอนาคต

     เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณปล่อยให้แบงเกอร์จุ่มสารละลายนี้ข้ามคืน เพราะมันจะช่วยคุณได้มากในวันรุ่งขึ้น ยิ่งแช่นานเท่าไร สารตกค้างก็จะหลุดออกจากวัสดุมากขึ้นเท่านั้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องใช้จาระบีที่ข้อศอกมากนักในการขจัดออก

ขั้นตอนที่ 2: ล้างออกด้วยน้ำอุ่น

     คุณต้องขจัดคราบน้ำยาทำความสะอาดออกให้หมด เนื่องจากอาจส่งผลเสียต่อรสชาติของสารสกัดเข้มข้นเมื่อถึงเวลาต้องใช้แบงเกอร์อีกครั้ง

ขั้นตอนที่ 3: ขจัดสิ่งตกค้าง

ใช้ไม้แดป(ไม่ใช่มีดทำครัว) เพื่อขูดสิ่งตกค้างที่ติดอยู่บนเขี้ยวออก อาจมีสารตกค้างอยู่เล็กน้อย และควรขูดออกอย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 4: อุ่น Banger ให้ร้อนประมาณ 800 องศา

     ที่อุณหภูมิสูง ขนาดนั้น สารตกค้างที่เหลือควรเปลี่ยนเป็นเถ้า ณ จุดนี้ และคุณสามารถล้างออกได้เลย จะต้องทำเช่นนี้ เพราะการทุบขี้เถ้าออกไม่ได้ช่วยกำจัดออกทั้งหมด และหากปล่อยทิ้งไว้นานอาจทำให้ด้านในเป็นคราบอย่างถาวร

ขั้นตอนที่ # 5: เช็ด

     ตอนนี้ใช้สำลีพันก้านเช็ดให้ทั่วแบงเกอร์ เช็ดจนแห้งจึงสามารถนำมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง

ขั้นตอนที่ 6: ทำซ้ำหากจำเป็น

     ถ้าแบงเกอร์ของคุณสกปรกมากหรือคุณไม่เคยทำความสะอาดมาก่อน คุณอาจต้องทำซ้ำขั้นตอนทั้งหมดอีกครั้งจนกว่าจะสะอาด เรารู้ว่าสิ่งนี้อาจสร้างความรำคาญได้ แต่จำไว้ว่า เมื่อคุณมีสถานะสะอาดแล้ว ตราบใดที่คุณยังคงทำความสะอาดเป็นประจำ กระบวนการก็จะเดินหน้าเร็วขึ้น

เคล็ดลับด่วนบางประการ

  • ห้ามใช้สารทำความสะอาดใดๆ นอกเหนือจากที่แนะนำข้างต้น น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนทั่วไปอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งหากสูดดมเข้าไป โดยเฉพาะเมื่อได้รับความร้อน เช่น น้ำยาฟอกขาวและน้ำยาทำความสะอาดหน้าต่าง สิ่งนี้สามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายร้ายแรงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ระวัง
  • เราไม่แนะนำให้ทำความสะอาดไส้กรอกของคุณด้วยวัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นแผ่นเหล็ก สิ่งนี้อาจทำให้วัสดุเสียหายได้ ทำให้เกิดรอยขีดข่วนซึ่งสารตกค้างจะซ่อนตัวอยู่ในอนาคต

วันที่โพสต์ : 01 พฤษภาคม 2024