CANNADUDE 420

Brilliant Cut Grinder แตกต่างจาก Grinder ยี่ห้ออื่นในตลาด?

Grinder ตัวนี้มันระดับ Top Class ในสังคมสายเขียวทั่วโลก ไม่ว่าจะกลุ่ม เวปบอร์ด ต่างประเทศเช่น fuck combustion,หรือในเวปบอร์ดหลัก อย่าง Reddit

1.หมุนง่าย ลื่นไหล ไร้การติดขัด

     Brilliant Cut Herb Grinder มีการออกแบบตัวเขี้ยวมาอย่างพิเศษ ซึ่งช่วยลดแรงเสียดทานและการเสียดสีของโลหะกับโลหะได้อย่างมากนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมถึงบดได้ลื่นปรื้ดกว่ามาก เมื่อเทียบกับ Grinder ปกติในท้องตลาด ที่มักจะวางตำแหน่งเขี้ยวบังคับด้วยขอบด้านในและด้านนอก

     กลไกเขี้ยวแบบใหม่ของBCG จะไม่เหลือสิ่งตกค้างที่นำไปสู่การติดขัด ดังนั้นเครื่องบดของคุณจึงทำงานได้อย่างราบรื่นไม่ว่าคุณจะใช้งานมากน้อยเพียงใด

 

2.เปิดฝาง่าย รวดเร็ว พร้อมเติมทุกเวลา

     ด้วยการออกแบบ design ใหม่ทำให้การเข้าถึงสมุนไพรของคุณง่ายกว่าที่เคย! ด้วยกลไกการเปิดแบบไร้เกลียว คุณสามารถเข้าถึงสมุนไพรของคุณได้ภายในไม่กี่วินาที และเมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ระบบจะปิดโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องมาเสียเวลาหมุนเข้าหมุนออกอีกต่อไป! การเปิด/ปิด ที่รวดเร็วนี้ทำให้ "การเติมเป็นเรื่องง่ายและสะดวก ในทุกที่ทุกเวลา"

3.บดได้ดี บดได้นุ่มฟู ใส่มาทั้งดอกก็บดได้ไม่เหลือซาก

     ด้วยการออกแบบขอบที่ตัดระหว่างจุดเชื่อมต่อแบบแม่เหล็กของ BCG สมุนไพรจะไม่ไปติดอยู่ตรงกลางเหมือนแบรนด์ทั่วไป ดังนั้นเครื่องบดของคุณจะปิดจนสุดได้เสมอ และด้วยฟันเขี้ยวที่ฝังอยู่ในขอบล้อด้านนอก อีกทั้งเขี้ยวบดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเขี้ยวบดทั่วไป สมุนไพรจะถูกบดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาก จะเห็นได้เลยว่ามันบด ไม่ใช่ขยี้ เพราะงั้นไตรโครมยังคงอยู่ครบถ้วน ปั่นออกมาได้สมบูรณ์แบบ นุ่มฟู fluffy มาก

 4.Design ฝาบน/ล่าง อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

     ด้วยการออกแบบฝาบน/ล่าง Dazzling style Brilliant Cut จะเปล่งประกายหรูหราดูมีระดับ ด้วยการผลิตด้วยเครื่อง CNC ที่มีเทคโนโลยีสูง ผลิตด้วยเครื่องจักรเฉพาะของบริษัท ที่ตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์ แคนาดา ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถควบคุมคุณภาพการผลิตได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นงานคราฟที่ไม่เน้นผลิตจำนวนมากๆ แต่ผลิตจำนวนน้อยและใส่ใจในทุกรายละเอียด

      [ปัจจุบันมี Design พิเศษ สำหรับฝาบน เป็น Special Edition "ROSE CUT"ให้จับจองด้วยนะ]

 

5.ทำจาก 7075 Aluminum !! ความทนทานระดับสูงสุด

     สร้างมาสำหรับใช้ยาวๆ วัสดุทำจาก อลูมิเนียมเกรดพิเศษ 7075 หลายคนอาจยัง งงๆ มันคืออะไร?ให้ลองนึกถึงวัสดุที่ใช้สร้างเครื่องบินครับ ใช่แล้วนั่นแหละคืออลูมิเนียม 7075 ความแข็งแรงสูงสุดในขณะที่ grinder ในตลาดใช้อลูมิเนียมแค่ตัว 6061ซึ่งแข็งแรงน้อยกว่าเยอะมากและมีโอกาศที่จะงอและสึกกร่อนได้เมื่อใช้เป็นระยะเวลานานอลูมิเนียม 7075 มีคุณสมบัติที่เหนือกว่ามากเมื่อเทียบกับรุ่น 6061

 

6.สามารถ เลือกได้ว่า จะบดแบบ หยาบ/ปานกลาง/ละเอียด

     ด้วยสมมุติฐานว่า "คนแต่ละคนชอบความละเอียดในการบดที่ต่างกัน" ทาง Grinder for life จึงได้สร้างเขี้ยวบด มาถึงสามรูปแบบด้วยกันโดยจะมีเขี้ยวบดมาให้เลือก คือ Coarse, Medium, or Fine (บดหยาบ,บดปานกลาง,บดละเอียด) แผ่นแพลทแต่ละแผ่นให้ความละเอียดของสมุนไพรที่ต่างกัน แต่ทุกเพลทยังมีเหมือนกันตรง การบดที่ลื่นไหล บดสมุนไพรได้อย่างเป็นเลิศ

ลักษณะดอกไม้ทึ่ได้ในทุกความละเอียด จะออกมานุ่มฟู ทวีคูณ รสชาติอีกหลายเท่าตัว

7.สามารถ คัสตอมสี ให้เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวได้

     Grinder for life ได้ทำสีมาให้เลือกคัสต้อม BCG กันถึง 11เฉดสี เลือกสีสันGrinder ที่โดดเด่น สวยงามไม่ซ้ำใคร

 

 

 

 

วันที่โพสต์ : 03 เมษายน 2024