CANNADUDE 420

Mood Mats คืออะไร

เป็นเสื่อกันลื่นรีไซเคิล 100% ซึ่งช่วยปกป้องพื้นผิวตลอดจนเครื่องแก้วของคุณ

Mood Mats คืออะไร

     เป็นเสื่อกันลื่นรีไซเคิล 100% ซึ่งช่วยปกป้องพื้นผิวตลอดจนเครื่องแก้วของคุณ เสื่อรีไซเคิลเหล่านี้ช่วยป้องกันไม่ให้ยางที่นำไปใช้ประโยชน์ถูกฝังกลบได้ Mood Mats เป็นบริษัทรีไซเคิลนีโอพรีนดั้งเดิมของโลก พวกเขารับทุกอย่างตั้งแต่ชุดดำน้ำ ปะเก็น สายรัดกันฝน แม่พิมพ์ที่นั่งสำหรับวีลแชร์ ยางรถยนต์แบบสต็อก และการบริจาค "สะอาด" อีกมากมายเพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า "ยางลาวา" ขณะที่พวกเขาตัดรูปร่าง พวกเขาแปรรูปวัสดุมากกว่าสองตันทุกเดือน การเก็บวัสดุนี้ออกจากสถานที่ฝังกลบถือเป็นเรื่องสำคัญตั้งแต่เริ่มต้น การบริจาคเศษเหล็ก ทั้งหมดจะถูกรวบรวมเป็นการส่วนตัว แผ่นรองนั่งทั้งหมดรีไซเคิลและผลิตในนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เพื่อนำเสนอเสื่อที่เป็นมิตรต่อโลกคุณภาพสูงสุดในโลกให้กับคุณ

วิธีทำความสะอาด 

     การทำความสะอาดเสื่อทันทีหลังใช้งานจะช่วยป้องกันการสะสมของสารตกค้าง วิธีทำความสะอาดที่คุณเลือกใช้จะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำเบาะ ต่อไปนี้เป็นวิธีทำความสะอาดแผ่นรองซับของคุณ 

ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์

     ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์เป็นของเหลวใสไม่มีสี เป็นของใช้ในครัวเรือนทั่วไปสำหรับทั้งผู้ที่ชอบพูดเบาและรวดเร็ว Iso มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันที่บ้าน แต่ส่วนใหญ่จะใช้เป็นสารทำความสะอาดหรือยาฆ่าเชื้อ สิ่งที่คุณต้องทำคือใช้กระดาษชำระที่มี ISO เปียกแล้วเช็ดพื้นผิวของแผ่นรองซับออกจนกว่าสิ่งตกค้างทั้งหมดจะหมดไป 

สบู่และน้ำ

     คุณยังสามารถใช้สบู่และน้ำอุ่นเพื่อทำความสะอาดแผ่นซับได้ เพียงล้างพื้นผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำ คุณยังสามารถแช่เสื่อในน้ำสบู่อุ่นๆ สักนาที ขัดสิ่งตกค้างออก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณสามารถเพิ่มน้ำมะนาวลงในน้ำสบู่เพื่อให้เสื่อของคุณสดชื่น 

สั่งซื้อสินค้า >> Click Here

วันที่โพสต์ : 04 เมษายน 2024